Vitalitown Probiotics 120 Billion CFUs 30 Capsules Prebiotics & Digestive Enzymes สูตรสำหรับผู้ชายและผู้หญิง

฿0 ฿ 1,450

Vitalitown 120 Billion Probiotics เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้จำนวนโปรไบโอติกส์ CFUs สูงสุดและมีสายพันธุ์โปรไบโอติกส์ที่เหมาะสมต่อการส่งเสริมสุขภาพทั้งผู้ชายและผู้หญิง บรรเทาก๊าซในช่องท้องและท้องอืด ทั้ง 3 ส่วนประกอบนี้ทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มความแข็งแรง, ประสิทธิภาพและการดูแลสมดุลของระบบย่อยอาหารตามธรรมชาติ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ตลอดจนส่งเสริมการดูดซึมสารอาหารและการดูดซึมสารอาหารที่เหมาะสมที่สุด

  • Description

Product Description

Vitalitown Probiotics 120 Billion CFUs
30 แคปซูล สำหรับทาน 30 วัน

 

โปรไบโอติกส์ 120,000 CFUs | 36 สายพันธุ์ พร้อมพรีไบโอติกส์ & เอนไซม์สนับสนุนการย่อยอาหาร สำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง | เก็บรักษาง่าย | ส่งเสริมการย่อยอาหาร & ภูมิคุ้มกัน | เป็นมิตรกับผู้รับประทานวีแกน & ไม่ใช่ GMO | แคปซูลมังสวิรัติรูปแบบปลดปล่อยสารอาหารช้า ปริมาณ 30 แคปซูล
 



 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • โปรไบโอติกส์จำนวน 12,000 ล้าน CFUs, 36 สายพันธุ์ต่อแคปซูล : Vitalitown 120 Billion Probiotics เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้จำนวนโปรไบโอติกส์ CFUs สูงสุดและมีสายพันธุ์โปรไบโอติกส์ที่เหมาะสมต่อการส่งเสริมสุขภาพทั้งผู้ชายและผู้หญิง ด้วยคุณภาพและคุณค่าที่ไม่มีใครเทียบ ผลิตภัณฑ์ Vitalitown ทั้งหมดเป็นมิตรกับผู้ที่รับประทานวีแกน 100% และไม่มี GMOs, ปราศจากกลูเตน, ผลิตภัณฑ์นม, ถั่วเหลือง, ไข่, ปลา, หอย, ถั่วหรือถั่วลิสง

  • โปรไบโอติกส์ + พรีไบโอติกส์ + เอนไซม์ย่อยอาหาร : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรไบโอติกส์สำหรับการใช้งานเป็นประจำทุกวัน ช่วยส่งเสริมความสมบูรณ์ของสุขภาพโดยรวม ด้วยส่วนประกอบของเอนไซม์ย่อยอาหารจากพืชธรรมชาติ รวมทั้งไฟเบอร์พรีไบโอติกส์ที่ละลายน้ำได้ สำหรับบรรเทาก๊าซในช่องท้องและท้องอืด ทั้ง 3 ส่วนประกอบนี้ทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มความแข็งแรง, ประสิทธิภาพและการดูแลสมดุลของระบบย่อยอาหารตามธรรมชาติ*

  • สนับสนุนการย่อยอาหารและภูมิคุ้มกัน* : Vitalitown Probiotics ประกอบไปด้วยโปรไบโอติกส์ 36 สายพันธุ์ที่มาจากแหล่งธรรมชาติและได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าสามารถทำงานร่วมกับร่างกายของคุณได้ ช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารให้เป็นปกติและมีสุขภาพดี, เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ตลอดจนส่งเสริมการดูดซึมสารอาหารและการดูดซึมสารอาหารที่เหมาะสมที่สุด*

  • เก็บรักษาง่ายและเทคโนโลยีแคปซูลปลดปล่อยช้า (Delayed Release) : โปรไบโอติกส์ของเรานั้นมีความเสถียร สามารถเก็บรักษาได้บนชั้นวางที่อุณหภูมิห้องได้นาน แคปซูลของเราได้รับการปกป้องในขวดที่สามารถรักษาความชื้น เพื่อให้แน่ใจว่าโปรไบโอติกส์มีความเสถียร พร้อมกับเทคโนโลยี Delayed-Release ช่วยให้โปรไบโอติกส์ของเรารอดชีวิตจากกรดในกระเพาะอาหารและเดินทางเข้าไปเถึงส่วนลึกของลำไส้ได้ การเก็บรักษาแนะนำให้เก็บในตู้เย็นแต่ไม่จำเป็น

  • ผลิตในสหรัฐอเมริกา : ผลิตภัณฑ์ของ Vitalitown ทั้งหมดผลิตและบรรจุในสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้คุณได้มั่นใจถึงความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ Vitalitown แต่ละขวดและทุกขวดมีมาตรฐานสูงสุด

 

ทำไมเราถึงต้องการโปรไบโอติกส์?

โปรไบติกส์ยังเป็นที่รู้จักกันในนามของไมโครไบโอมหรือสิ่งมีชีวิตขนาดเล็ก (gastrointestinal microbiota) ที่อาศัยอยู่ในลำไส้ของมนุษย์ ซึ่งในลำไส้ของเรานั้นเป็นที่อยู่ของแบคทีเรียนับล้านล้านจากกว่า 300 สปีชีส์ไม่ว่าจะในเวลาใดก็ตาม ความสัมพันธ์ของแบคทีเรียเหล่านั้นมีร่วมกันตั้งแต่พวกเขากินอาหารที่เราบริโภค ในขณะที่เราได้รับประโยชน์จากผลผลิตได้ของพวกเขา แบคทีเรียที่อาศัยอยู่ในลำไว้ของเรานั้นเป็นได้ทั้งแบคทีเรียที่ดีและไม่ดี สิ่งที่ได้จากแบคทีเรียที่ดีจะทำงานประสานกับระบบย่อยอาหารของเรา โดยแบคทีเรียที่ดีจะผลิตสารเคมีและเอนไซม์ที่ช่วยดูดซึมสารอาหารบางชนิด, ต่อสู้กับการอักเสบ และเพิ่มการตอบสนองของภูมิคุ้มกัน* อย่างไรก็ตามสารที่ได้จากแบคทีเรียที่ไม่ดีทำให้เกิดปัญหาต่าง ๆ เช่น ปัญหาทางเดินอาหาร, IBS, การแพ้อาหาร, ภาวะภูมิต้านตนเอง, การเปลี่ยนแปลงน้ำหนักและอื่น ๆ อีกมากมาย*
แบคทีเรียในลำไส้ที่ไม่สมดุล - เมื่อแบคทีเรียที่ไม่ดีเอาชนะแบคทีเรียที่ดี - มันจะก่อให้เกิดการคุกคามสุขภาพโดยรวมของร่างกาย การเลือกอาหารที่ไม่ดีหรือปัจจัยทางพันธุกรรมสามารถนำไปสู่แบคทีเรียที่ไม่แข็งแรงได้ โปรไบโอติกส์เป็นแบคทีเรียชั้นดีที่มีความสามารถในการเติมเต็มแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและต่อสู้กับปัญหาทางเดินอาหารทั่วไปอย่างไม่อาจโต้แย้งได้*
 

โปรไบโอติกส์ทั้งหมดนั้นไม่ได้มีคุณภาพที่เท่าเทียมกัน

Vitalitown Probiotics  ที่มีความแข็งแรงสูงสุดของเรา ประกอบด้วยโปรไบโอติกส์ 12,000 ล้าน CFUs ปริมาณ 36 สายพันธุ์ที่คัดสรรมาอย่างดี นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานของเส้นใยพรีไบโอติกส์ที่ละลายน้ำได้, เอนไซม์ย่อยอาหาร 13 ชนิดที่แตกต่างกัน ซึ่งสูตรนี้มีด้วยโปรไบโอติกส์ CFUs จำนวนสูงสุด, ความหลากหลายของสายพันธุ์โปรไบโอติกส์ที่เข้มข้นที่สุด, พรีไบโอติกส์ที่เป็นที่ต้องการอย่างสูงในการบำรุงโปรไบโอติกส์ให้แข็งแรงและเอ็นไซม์ย่อยอาหารที่รอบด้านเพื่อลดก๊าซในช่องท้องและอาการท้องอืด*
เพื่อเสริมสร้างความทนทานต่อกรดและน้ำดีของโปรไบโอติกส์ของเรา เทคโนโลยีแคปซูลที่มีการปลดปล่อยที่ล่าช้าขั้นสูง (Advanced delayed release technology) ถูกนำมาใช้เพื่อปกป้องจุลินทรีย์จากกรดในกระเพาะที่รุนแรงและช่วยให้พวกมันมาถึงลำไส้ซึ่งเป็นที่ที่พวกมันเริ่มตั้งรกราก
 

 

ประโยชน์ทั้งหมดในแคปซูลหนึ่งเดียว

แคปซูลมังสวิรัติของเราทุกเม็ดบรรจุกองทัพทรงพลังที่พร้อมจะต่อสู้เพื่อลำไส้ของคุณไว้ภายใน
Vitalitown 120 Billion CFUs Probiotics สูตรที่ได้รับการคิดค้นขึ้นโดยมืออาชีพเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด เราทุ่มเทเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแก่คุณ
การเพิ่มโปรไบโอติกส์จาก Vitalitown  ลงในกิจวัตรประจำวันของคุณจะช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้และเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งจะส่งเสริมความมีชีวิตชีวาและความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม*
·       โปรไบโอติกส์ที่มีความแข็งแกร่งเข้มข้นถึง 12,000 CFUs
·       โปรไบโอติกส์ 36 สายพันธุ์ที่คัดสรรมาเพื่อส่งเสริมสุขภาพ
·       เอนไซม์ย่อยอาหารที่ทรงพลัง 13 ชนิด
·       ไฟเบอร์ผสมพรีไบโอติกส์ที่ละลายน้ำได้ เพื่อการอยู่รอดของโปรไบโอติกส์
·       แคปซูลแบบปลดปล่อยช้า เพื่อให้โปรไบโอติกส์รอดชีวิตจากสภาวะกรดในกระเพาะอาหารและน้ำดี
·       เก็บรักษาง่าย ไม่จำเป็นต้องแช่เย็น
·       ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา
·       ไม่ใช่ GMO, เป็นมิตรกับผู้ที่รับประทานวีแกน
·       มาตรฐานการผลิต GMP
·       ไม่มีสารเติมแต่งสังเคราะห์, สารเพิ่มสี, สารเพิ่มรสชาติ
·       ไม่มีถั่วเหลือง, แป้ง, กลูเตน, ผลิตภัณฑ์จากนม, ข้าวโพด, ไข่, ถั่ว, ถั่วเปลือกแข็ง, ปลา และเปลือกหอย
 

 

โปรไบโอติกส์แต่ละสายพันธุ์มีประโยชน์ที่แตกต่างกัน

L. helveticus, L. johnsonii, L. delbrueckii, L. salivarius, L. curvatus, L. cremoris, L. dieacetyl, B. bifidum, S. salivarius: อาจช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันและการนำสารอาหารไปใช้*
L. bulgaricus, L. lactis, L. buchneri, L. kefir, L. sakei, B. breve, Lactococcus lactis, P. pentosaceus : อาจช่วยในการเสริมสร้างความแข็งแรงของผนังลำไส้และปกป้องลำไส้จากแบคทีเรียที่ไม่ดี*
L. plantarum, L. paracasei : ช่วยส่งเสริมสุขภาพของผิว และบรรเทาอาการท้องอืดและความรู้สึกไม่สบายในช่องท้อง*
L. gasseri, L. brevis, B. animalis, S. thermophilus : อาจช่วยในการลดคอเลสเตอรอล, ดูแลสุขภาพผิวและรูปร่าง*
B. lactis, L. jensenii, L. fermentum, L. mesenteroides, B. adolescentis : อาจช่วยบรรเทาอาการท้องผูกเป็นครั้งคราวและส่งเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหาร
L. casei : อาจส่งเสริมการทำงานของตับ*
L. reuteri : อาจช่วยลดปริมาณของแบคทีเรียในช่องปากที่ส่งผลให้เกิดกลิ่นปากและฟันผุ และยังช่วยส่งเสริมสุขภาพของหัวใจและผู้หญิง*
L. acidophilus, L. crispatus, L. rhamnosus : อาจช่วยปรับปรุงการดูดซึมสารอาหารและสุขภาพช่องคลอดของผู้หญิง*
B. longum : อาจช่วยสลายคาร์โบไฮเดรตและยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย*
B. infantis : อาจช่วยลดปัญหาในทางเดินอาหารเนื่องจากองค์ประกอบของไมโครไบโอม*
P. acidilactici : อาจช่วยบรรเทาความเครียดและอาการท้องร่วง และเพิ่มการตอบสนองทางภูมิคุ้มกัน*
 
เก็บรักษาง่าย พร้อมกับเทคโนโลยีแคปซูลปลดปล่อยช้า

  • เทคโนโลยีแคปซูลปลดปล่อยช้า (Delayed-Release) ช่วยให้โปรไบโอติกส์ของเรารอดชีวิตจากกรดในกระเพาะอาหารและสามารถทำงานได้ดีเมื่อเดินทางไปถึงส่วนลึกของลำไส้ได้

  • ไม่จำเป็นต้องเก็บรักษาในตู้เย็น ทำให้สามารถพกพาไปใช้งานได้ทุกที่

  • แนะนำให้เก็บในตู้เย็น แต่ไม่ได้จำเป็น

ปริมาณของ Vitalitown Probiotics 120 Billion CFUs

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 1 แคปซูลมังสวิรัติ

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 30 ครั้ง 

วิธีการรับประทาน เคล็ดลับเพื่อเพิ่มประโยชน์ต่อสุขภาพที่ได้จากโปรไบโอติกส์

  • รับประทานก่อนมื้ออาหารสักครู่ เพื่อช่วยส่งเสริมการทำงานของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กในร่างกาย

  • ดื่มน้ำเปล่า 1 แก้ว ขณะรับประทานเพื่อช่วยเจือจางกรดในกระเพาะอาหาร

โปรดจำไว้ว่าถึงแม้ว่าโปรไบโอติกส์จะมีประโยชน์ แต่แนวป้องกันแรกของคุณก็คือ การควบคุมอาหาร การรับประทานอาหารที่สนับสนุนระบบย่อยอาหารและสุขภาพโดยรวม และหลีกเลี่ยงสิ่งที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพลำไส้ของคุณ เช่น อาหารแปรรูปและอาหารที่มีน้ำตาลสูง
 
ความบริสุทธิ์และคุณภาพ
เรามุ่งมั่นที่จะใช้ส่วนผสมที่ไม่ใช่ GMO ที่บริสุทธิ์ที่สุด, ไม่มีส่วนผสมของสารแต่งสี, สารแต่งกลิ่น, สารแต่งรส, ยีสต์, ข้าวสาลี, กลูเตน, ผลิตภัณฑ์นม, ข้าวโพด, ถั่วเหลือง, ไข่, ถั่วเปลือกแข็ง, ถั่วลิสง, ปลาหรือหอย
ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเราทั้งหมดผลิตและบรรจุในสหรัฐอเมริกา ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้คุณได้มั่นใจในความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพ เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทุกขวดของเรามีมาตรฐานสูงสุด
จากเมล็ดพันธุ์สู่ความต้องการ
ผลิตภัณฑ์ของเราเริ่มต้นด้วยเมล็ดพันธุ์เดียว หล่อเลี้ยงด้วยความรักของเรา และแน่วแน่ต่อสุขภาพของคุณ
ที่ Vitalitown ส่วนผสมทั้งหมดได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพราะเราคำนึงถึงความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้าอย่างจริงจังเช่นเดียวกับการที่เราผลิตเพื่อใช้งานเอง เราขอปรบมือให้คุณสำหรับการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เรียบง่าย,  เป็นธรรมชาติและบริสุทธิ์
 
*ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษาหรือป้องกันโรคใด ๆ

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Dr. Ron Adleman : โปรไบโอติกส์ที่ดีที่สุดตลอดกาล
ฉันสั่งผลิตภัณฑ์นี้สำหรับตัวเองและแนะนำให้ภรรยาลองใช้เพื่อแก้ไขปัญหาโรคกระเพาะของเธอ โปรไบโอติกส์แบรนด์อื่น ๆ ที่เธอเคยลองมาในอดีตไม่ได้ช่วยอะไร หลังจากที่เธอได้ลองใช้ 3 วัน ในตอนนี้ภรรยาของฉันกำลังร้องเพลงสรรเสริญผลิตภัณฑ์นี้ อาการจากโรคกระเพาะของเธอดีขึ้น 80% และการขับถ่ายของเธอก็กลับมาเป็นปกติอย่างสมบูรณ์เช่นกัน ขอแนะนำอย่างยิ่งเนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้เป็นทุกอย่างที่โฆษณากล่าวไว้
 
Pain Warrior : ปรับปรุงการย่อยอาหาร!
อาหารเสริมโปรไบโอติกส์นี้ยอดเยี่ยมมาก! ฉันมีผลข้างเคียงด้านลบเป็นศูนย์ มันช่วยปรับปรุงการย่อยอาหารที่ดื้อรั้นของฉันอย่างเห็นได้ชัดในระยะเวลาอันสั้น ฉันเป็นแฟนตัวยงของโปรไบโอติกส์, พรีไบโอติกส์และเอ็นไซม์ย่อยอาหารต่าง ๆ ที่ทำให้อาหารเสริมที่ออกฤทธิ์ช้านี้มีประสิทธิภาพมาก แคปซูลมีขนาดบาง, เล็กและกลืนง่าย นอกจากนี้ไม่มีกลิ่นหรือรสเหมือนอะไร ขวดเปิดและปิดง่าย ส่วนผสมนั้นโปร่งใสและเชื่อถือได้ ฉันเชื่อว่านี่เป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่มีคุณภาพดี ฉันชอบที่เป็นวีแก้น 100% ไม่ใช่ GMO และไม่มีสารแต่งกลิ่นรส, สารเติมแต่งหรือสีสังเคราะห์ใด ๆ นั่นคืออาหารเสริมประเภทที่ฉันต้องการ! นี่เป็นสิ่งที่มาจากธรรมชาติ, ดีต่อสุขภาพและดีต่อจิตใจ, ร่างกายและระบบย่อยอาหารของคุณจริง ๆ ฉันจะซื้ออีกแน่นอน!
 
ShirleyMiller : แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินปัสสาวะของฉัน
แพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะของฉัน (Kaiser) แนะนำผลิตภัณฑ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการรักษาเพื่อช่วยลดภาวะกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ เธอยังให้ใบสั่งยาคลายกล้ามเนื้อแก่ฉัน และบอกให้ฉันผสมไฟเบอร์กับกาแฟยามเช้าหรือเครื่องดื่มอื่น ๆ ในตอนเช้าด้วย ในตอนแรกฉันไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงแนะนำพรี/โปรไบโอติกส์เพื่อลดภาวะกลั้นปัสสาวะไม่ได้ แต่คิดว่าฉันจะลองดูเพราะมันไม่ได้เสียหายอะไร!
หลังจากที่ใช้อย่างต่อเนื่องพบว่ามันได้ผล! ในเวลาน้อยกว่าหนึ่งเดือน ฉันเปลี่ยนจากการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ 3 ครั้งต่อวันเป็นอย่างน้อย หลังจากที่เริ่มใช้ประมาณมันเหลือแค่ 1 หรือ 2 ครั้งต่อสัปดาห์! ฉันไม่ต้องอับอายอีกต่อไปกับการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ในที่สาธารณะหรือจะต้องเอาทิชชูติดตัวไปด้วยเมื่อเดินออกกำลังกายในตอนเช้า!
 
FireFly82 : ยอดเยี่ยม!!!!!!
ฉันใช้เงินไปกับคอมบูชามากเกินไปและตัดสินใจที่จะเริ่มใช้โปรไบโอติกส์ในรูปแบบเม็ด แล้วในก็ใช้ได้ผล! ฉันรู้สึกว่าท้องของฉันขมวดเป็นปมอย่างแท้จริงในคืนที่ฉันหลับในครั้งแรก อาการของฉันหายไปหลังจากผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมงและในเช้าวันรุ่งขึ้นฉันรู้สึกดีขึ้นมาก ตอนนี้ท้องของฉันราบเรียบและไม่ได้กวนใจอีกต่อไปแล้ว ฉันรักผลิตภัณฑ์นี้เหล่านี้ ความจริงที่ว่ามันถูกผลิตในโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และเป็นผลิตภัณฑ์วีแก้นอย่างเต็มที่ทำให้ฉันสบายใจ ฉันดีใจจริง ๆ ที่เลือกทดลองสิ่งนี้
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Vitalitown-Billion-Probiotics-Prebiotics-Digestive/dp/B088LWDLMV?ref_=ast_sto_dp&th=1

 

comments powered by Disqus